วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ส่องสเปคขายยุโรป! Toyota C-HR โฉมปี 2021 มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน GR Sport



 พร้อมเดินหน้าผลักดันสู่ตลาดยุโรปเต็มตัวสำหรับ Toyota C-HR รถ SUV ยอดฮิตของค่าย Toyota บริษัทรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ที่เผยโฉมใหม่รับปี 2021 เพื่อเอาใจแฟนๆ ด้วยการเพิ่มชุดแต่ง GR Sport รอบคันทั้งภายนอก และภายใน


โฉมภายนอก C-HR GR Sport โดดเด่นขึ้นด้วยการนำสีดำมาตัดกับตัวรถรอบคัน กระจังหน้าโครเมียมสีเข้ม ไฟหน้า LED และสปริตเตอร์ด้านหน้าสไตล์ที่ดุดันกว่าเดิม ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ขนาดยาง 225/45 ยี่ห้อ Continental Premium Contact 6 นอกจากนี้ยังมีสีพิเศษอย่าง Dynamic Grey ที่จุดเด่นคือหลังคาจะเป็นสีดำ

tchr01
ภายในห้องโดยสารดีไซน์ด้วยชุดแต่ง GR Sport ไม่ว่าจะเป็นชายบันไดรถ, เบาะนั่ง (มีทั้งผลิตจากวัสดุแบบหนัง และแบบผ้า) และปุ่ม Push Start จะมีโลโก้ GR ที่โดดเด่น มาพร้อมพวงมาลัยหุ้มหนัง และคันเกียร์ที่มีตะเข็บสีแดง เบาะนั่งด้านหน้าควบคุมด้วยระบบไฟฟ้ามีระบบอุ่น แถมด้วยเครื่องเสียงระดับพรีเมียมของ JBL

tchr02
ในส่วนของเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย มาพร้อมกับชุด Toyota Safety Sense ที่มีระบบช่วยบังคับเลี้ยวฉุกเฉิน, ระบบตรวจจับคนเดินถนนในเวลากลางวัน, ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับอัตโนมัติเต็มรูป, ระบบเตือนขับออกนอกเลน และ อื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับ Toyota C-HR GR Sport รุ่นปี 2021 แบรนด์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ยืนยันว่าได้มีการปรับแต่งระบบกันสะเทือนให้ดีกว่าเดิม ซึ่งจะมีการประกาศราคาอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม 2021

ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น